18:20 02/01/2024
Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 xuất sắc được vinh danh tại hạng mục mục Chương trình Giải trí Ấn tượng. Đại diện ekip sản xuất cho biết, đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của 30 Chị Đẹp và đội ngũ thực hiện chương trình.

Vượt qua nhiều ứng viên khác, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu tiên đã được vinh danh là Chương trình giải trí ấn tượng tại VTV Awards 2023.

Tại lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2023, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã được vinh danh ở hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng. Trước đó, chương trình này đã cùng với hai đề cử khác là Có hẹn cùng thanh xuân và Hành trình rực rỡ có mặt ở top 3 hạng mục này.



Chia sẻ tại sân khấu lễ trao giải, đại diện ê-kíp sản xuất đã gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả đã tin, yêu thương và ủng hộ chương trình: "Chúng tôi xin cảm ơn 30 chị đẹp đã dám nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân để tạo nên những câu chuyện truyền cảm hứng. Cảm ơn tập thể ê-kíp đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên một chương trình đầy ý nghĩa. Cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam đã tạo cơ hội để chương trình đến gần hơn với khán giả".

"Giải thưởng VTV Awards này là sự ghi nhận nỗ lực của tất cả các thành viên trong ê-kíp. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình có quy mô lớn và lần đầu sản xuất tại Việt Nam, chúng tôi tự hào về điều đó. Chúng tôi xin cảm ơn khán giả đã luôn tin tưởng, yêu thương chương trình, để chúng tôi có động lực tạo nên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xứng đáng là chương trình ấn tượng", đại diện ê-kíp bộc bạch.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bắt đầu lên sóng từ tháng 10/2023 với sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp, Lưu Hương Giang, Phương Vy, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyền Baby... Hiện tại, chương trình đã phát sóng được 9 tập, đi qua 3 vòng Công diễn và nói lời tạm biệt với nhiều "chị đẹp" khiến khán giả tiếc nuối.

Điều khiến khán giả yêu mến chương trình nằm ở thông điệp mà các "chị đẹp" mang tới cho công chúng. Các "chị đẹp" đã trải qua nhiều thử thách, luyện tập vũ đạo căng thẳng cũng như nhiều khó khăn, vất vả để mang đến những tiết mục biểu diễn xuất sắc và trên hết đó là tinh thần nỗ lực thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để cống hiến cho khán giả. Nhiều tiết mục biểu diễn trong chương trình thu hút hàng triệu lượt xem và bàn luận của khán giả. Đây có thể xem là chương trình nhận được nhiều sự chú ý trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2023.