16:12 08/12/2018
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 12 năm 2018, UM Channel, kênh truyền hình hợp tác giữa Yeah1 và tập đoàn Universal Music vừa công bố ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc UM CONCERT SERIES với số đầu tiên trong tháng 12 này.

UM Concert Series là chuỗi sự kiện live concert được tổ chức bởi kênh truyền hình âm nhạc UM Channel, dành cho top các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Thay vì hình thức họp báo truyền thống, UM Concert sẽ tổ chức những đêm diễn live để các nghệ sĩ quảng bá ca khúc mới, MV mới, album mới tới công chúng. Đây cũng là cơ hội để các fan chìm đắm trong không gian âm nhạc chất lượng hàng đầu với những màn trình diễn live hết mình của nghệ sĩ, nơi khoảng cách giữa nghệ sĩ với công chúng được rút ngắn lại, gần gũi hơn.

Chương trình sẽ được tổ chức tại các địa điểm, không gian văn hóa chất lượng, gần gũi với giới trẻ và người yêu nhạc để nhiều khán giả có cơ hội được tới gần với nghệ sĩ hơn. Đặc biệt, toàn bộ vé của các chương trình trong khuôn khổ UM Concert đều được tặng miễn phí thông qua hệ thống fanpage của Yeah1 và ca sĩ biểu diễn, cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Được thành lập với mục đích đi tiên phong trong lĩnh vực truyền hình âm nhạc tương tác, UM concert sẽ được livestream trên Facebook Yeah1TV, Facebook UM Channel, kênh Youtube Yeah1 Music và phát lại trên kênh truyền hình UM Channel – VTVCab 15.

C:\Users\sale\Downloads\top 30 artists (1).PNG

Ông Nguyễn Anh Tài, Giám Đốc Kênh Truyền Hình UM Channel, đồng thời là đại diện duy nhất của Universal Music Group tại Việt Nam cho biết: “ UM Concert Series chắc chắn sẽ thay đổi cách thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong làng giải trí Việt Nam hiện nay. Với sự hậu thuẫn của Yeah1 và Universal Music Group, chúng tôi chào đón tất cả các nghệ sĩ và luôn sẵn sàng hợp tác để đem các sản phẩm âm nhạc mới tới gần hơn với công chúng. Tôi tin UM Concert Series cũng sẽ sớm trở thành sự kiện được yêu thích và chờ đón đối với các fan âm nhạc tại Việt Nam trong thời gian tới.”

UM Concert số đầu tiên sẽ được tổ chức tại sảnh ngoài trời Cresent Mall, quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, vào lúc 19h ngày 14/12/2018, hợp tác cùng ca sĩ Erik nhằm giới thiệu tác phẩm âm nhạc mới nhất của anh. Như đã thông báo, toàn bộ vé sẽ được phát miễn phí thông qua Fanpage của Erik, UM Channel và Yeah1TV. Concert đầu tiên này sẽ được livestream trên Fanpage của ca sĩ Erik, Facebook Yeah1TV, Facebook UM Channel và kênh Youtube Yeah1 Music. Chương trình được hợp tác thực hiện bởi Universal Music Group, Tập đoàn Yeah1, HI Entertainment, và ENS Entertainment.

C:\Users\sale\Downloads\UM Concert - Erik.jpg

Về UM Channel: UM Channel là kênh truyền hình âm nhạc tương tác, là sản phẩm của sự hợp tác giữa tập đoàn Yeah1 và Universal Music Group đang được phát sóng trên VTVcab 15. Các chương trình của kênh UM Channel bao gồm: Music video, Tin tức giải trí quốc tế và Việt Nam, các buổi live concert, Hậu trường MV, Chuyên đề về nghệ sĩ, Review phim điện ảnh, những chương trình mang tính tương tác với người xem v.v.. Nội dung chính xoay quay các nghệ sĩ quốc tế, các nghệ sĩ trong khu vực thuộc quyền quản lý của UMG cùng các nghệ sĩ V-Pop đang hợp tác với Yeah1.

Ngoài ra kênh UM Channel cũng sẽ có những chương trình và nội dung đặc biệt được hợp tác bởi Yeah1 cùng với UMG, ví dụ như: Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các chương trình trò chuyện đặc biệt với nghệ sĩ quốc tế, những hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Việt tại các sự kiện quốc tế, v.v..

Về Tập đoàn Yeah1 (YEG):  là một trong những hệ sinh thái đa phương tiện lớn nhất ở Việt Nam, YEG sở hữu các kênh truyền hình hàng đầu dành cho giới trẻ, điều hành một trong những doanh nghiệp phim lớn nhất Việt Nam, sở hữu mạng đa kênh YouTube lớn nhất ở châu Á với hơn 4,5 tỉ view hàng tháng, có một doanh nghiệp xuất bản kỹ thuật số chiếm ưu thế cũng như quản lý tài năng và những gương mặt có sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

YEG, mặc dù có trụ sở tại Việt Nam nhưng có lượng người xem trên nền tảng kỹ thuật số từ hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới và đang mở rộng để trở thành một lực lượng toàn cầu trong sản xuất và phân phối nội dung. Tập đoàn Yeah1 cũng là công ty truyền thông đầu tiên của Việt Nam niêm yết trên sàn chứng khoán với mã cổ phiếu YEG.

Về Universal Music Group: là công ty hàng đầu thế giới về giải trí trên nền tảng âm nhạc, với một loạt các doanh nghiệp hợp tác vào việc ghi âm, xuất bản âm nhạc, sản phẩm đi kèm và nội dung nghe nhìn tại hơn 60 quốc gia.

Với danh mục các bản ghi âm và bài hát toàn diện nhất trên mọi thể loại âm nhạc, UMG xác định và phát triển các nghệ sĩ và sản xuất và phân phối âm nhạc thành công và được đánh giá cao nhất trên thế giới. Cam kết với nghệ thuật, đổi mới và tinh thần hợp tác kinh doanh, UMG khuyến khích phát triển dịch vụ, nền tảng và mô hình kinh doanh để mở rộng cơ hội nghệ thuật và thương mại cho các nghệ sĩ của chúng tôi và tạo nên những trải nghiệm mới mẻ cho người hâm mộ.

Về HI Entertainment: HI Entertainment là cty đào tạo và phát triển tài năng nghệ sĩ. Hiện cty đang quản lý những nghệ sĩ rất nổi tiếng như Erik, Lan Khuê, Hoàng Bách, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mid Nguyễn - The Face, Alex Dương Quốc Anh - Top 5 The Voice 2018 và Phương Chi - The Face.

Về ENS Entertainment: ENS là đối tác toàn diện và thân thiết của HI Entertainment, là đơn vị đào tạo âm nhạc và phát hiện nhiều tài năng âm nhạc tiềm năng, trong đó có Erik.