18:20 08/04/2024
Sự kiện hợp tác được kỳ vọng sẽ tạo nên chương mới cho cả YeaH1 và Social Elite trong hoạt động quản lý nghệ sĩ tại Việt Nam

Mới đây, đại diện 1Talents - Đơn vị thành viên Tập đoàn YeaH1 (HOSE: YEG), bà Vũ Thị Tuyết Vân cùng đại diện Social Elite, ông Nguyễn Thanh Sơn đã tiến hành ký hợp tác chiến lược trong hoạt động quản lý nghệ sĩ, nhằm thúc đẩy sự phát triển, tạo xu hướng mới cho cả hai tại thị trường tại Việt Nam. 

Trong buổi ký kết, YeaH1 cũng nhận định, sự kiện này đã mở ra cơ hội rất rõ ràng cho sự phát triển cho đôi bên trong tương lai, bởi YeaH1 có sức mạnh về hoạt động sản xuất và sở hữu hệ sinh thái truyền thông rộng lớn, phía Social Elite lại là đơn vị nổi bật trên thị trường Việt Nam có mối quan hệ sâu rộng và nhiều kinh nghiệm khai thác, tối ưu hiệu quả thương mại trong hoạt động quản lý nghệ sĩ. Chính sự tương hỗ này sẽ là mảnh ghép cho cả hai, tạo bức tranh kinh doanh đáng chú ý trong tương lai. 

Ông Nguyễn Thanh Sơn cũng khẳng định, trên thị trường Việt Nam, Social Elite là một trong những đơn vị hiếm hoi vừa am hiểu ngành công nghiệp giải trí, vừa có chuyên môn cao trong lĩnh vực quảng cáo, marketing và thương mại điện tử. Đồng thời, Social Elite sở hữu danh sách đối tác là rất nhiều nhãn hàng dẫn đầu thị trường, bên cạnh mối quan hệ đối tác thương mại độc quyền với hàng trăm nghệ sĩ, KOC, nhà sáng tạo,... Tất cả những thế mạnh này giúp Social Elite có thể khai thác hiệu quả tiềm năng thương mại của ngành công nghiệp giải trí, khuếch trương lợi ích và tạo giá trị bền vững cho các bên liên quan. Việc trở thành đối tác với YeaH1 - Tập đoàn truyền thông đang tạo nhiều bước tiến ấn tượng trong ngành, hứa hẹn sẽ mở ra một chương mới cho hoạt động kinh doanh này. 



Theo đó, YeaH1 và Social Elite sẽ cùng hướng tới mục tiêu trọng đại là thúc đẩy thương mại trong ngành công nghiệp giải trí và mở rộng độ phủ sóng của nghệ sĩ Việt Nam hướng đến thị trường trong nước lẫn quốc tế, cơ sở tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các mảng kinh doanh còn lại của YeaH1 và cả đối tác. Cụ thể, cả hai sẽ thực hiện 3 nhiệm vụ chung gồm: Đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên đa nền tảng; Đào tạo và quản lý nghệ sĩ; Khai thác thương mại độc quyền.  

1Talents được định vị là công ty quản lý, đào tạo và phát triển nghệ sĩ Việt Nam, thuộc thành viên của YeaH1 có nhiệm vụ mở ra xu hướng mới trong hoạt động quản lý nghệ sĩ của Tập đoàn nói riêng và ngành công nghiệp giải trí tại Việt Nam nói chung. 

Được biết, 1Talent cũng là thành viên chủ lực trong hoạt động quản lý nghệ sĩ của YeaH1 trong dự án nổi bật như chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Mẹ Siêu Nhân 2024,...cùng các sự kiện, hoạt động hiện tại và tương lai của Tập đoàn.