10:27 06/06/2023
Mới đây, YeaH1 Up - Thành viên của Tập đoàn YeaH1 tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành Thương mại trên nền tảng mạng xã hội (Social Commerce) tại Việt Nam khi nhận giải thưởng “Đối tác có hiệu suất doanh thu Trung Tâm Mua Sắm cao nhất chiến dịch 5/5” do TikTok Shop Việt Nam vinh danh.

Đây là giải thưởng dành cho các đối tác có hiệu suất trung tâm mua bán đạt doanh thu cao nhất khi có cách tối ưu hình ảnh, mô tả sản phẩm và tận dụng nguồn tài nguyên hiệu quả từ TikTok, nhằm giúp cho các nhà bán hàng trong hệ thống đạt được kết quả tốt, doanh thu cao từ trung tâm bán hàng. 

Giải thưởng lời khẳng định của TikTok Shop Việt Nam về YeaH1 Up là đối tác chuyên nghiệp, có sự nghiên cứu và thấu hiểu thuật toán TikTok, cũng như biết cách vận hành, tối ưu các nguồn lực từ nền tảng, nhà bán hàng để tạo doanh thu hiệu quả.

Bà Lê Thu Tâm - Giám đốc Điều hành YeaH1 Up cho biết, giải thưởng chính là động lực để YeaH1 Up tiếp tục phát triển mảng Social Commerce và là sự công nhận về những nỗ lực của tập thể công ty nói chung. Bên cạnh đó, giải thưởng chính là minh chứng chuẩn xác việc YeaH1 Up luôn học hỏi nhanh, áp dụng và nắm bắt xu hướng mới để tạo ra kết quả được chứng thực cho các kênh bán hàng YeaH1 và đối tác bán hàng trên toàn sàn thương mại TikTok Shop.

Đầu 03/2023 YeaH1 Up từng được TikTok Shop vinh danh với giải thưởng “Đối tác tăng trưởng bứt phá của năm”. Được biết, YeaH1 Up cũng chính là MCN (mạng đa kênh) từng sản xuất chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối”, show bán hàng trực tuyến mang đậm chất xu hướng shoppertainment kéo dài liên tục 24 tiếng đã đưa tên tuổi của nhà sáng tạo nội dung Phạm Thoại lên một tầm cao mới.