12:00 01/03/2023
YeaH1 Up xác nhận thông tin 4 local brand Coolmate, Odin Club, Một Tạ Mốt, Dokcrazy sẽ xuất hiện chương trình MEGA LIVESTREAM bắt đầu từ 12:00 ngày 02/03 đến 3:00 ngày 03/03/2023.

Đừng quên những món đồ ưng ý trong ngày 02/03 sắp tới nhé.

Các sản phẩm thuộc 02 ngành hàng Fashion và Healthy & Beauty sẽ là những món đồ chủ lực được lên kệ, hứa hẹn sẽ “cháy đơn" trên sân khấu livestream kéo dài tận 15 giờ đồng hồ, cùng hàng ngàn voucher “khủng" được tung ra cho có các tín đồ săn sale sắp tới. 

Chia sẻ về thông tin những local brand tham gia MEGA LIVESTREAM Xem live mua thả ga, nhà sản xuất YeaH1 UP chính thức xác nhận sự xuất hiện của những cái tên “khủng" đối với giới trẻ Việt Nam như Coolmate, Odin Club, Một Tạ Mốt & Dokcrazy.

Đây được xem là 4 local brand đình đám thời điểm hiện tại khi luôn tạo được sức hút với giới trẻ bởi giá cả rất sinh viên nhưng luôn bắt kịp xu hướng.

Điển hình như Coolmate, không chỉ là món đồ tối giản và cơ bản dành cho nam giới, mà còn kịp xu hướng thời trang như trong những thiết kế những bộ xu tập về Vũ trụ Marvel hay Lắng nghe tình của Mickey & Friends, đặc biệt trong các sản phẩm của Coolmate luôn hướng sự bền vững môi trường nhưng vẫn áp dụng những công nghệ làm mát hiện đại. Tháng 3 này cũng là bước đánh dấu sinh nhật của nhãn hàng thời trang chuyên các món đồ cơ bản & tối giản cho nam giới. Vì vậy, rất nhiều ưu đãi sẽ được kích hoạt tại show 02/03 này. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên và duy nhất (tính đến hiện tại) có chính sách đổi trả miễn phí và lên tới 60 ngày với bất cứ lý do gì.

Coolmate xác nhận tham gia show lần này.

Odin Club cũng là 01 brand thời trang unisex trẻ trung, ra mắt thị trường vào năm 2020 và duy trì mô hình bán hàng online 100%. Ngay khi chào sân Tiktok, Odin Club đã nhanh chóng vươn lên vị trí top thương hiệu ngành hàng thời trang trên TikTok Shop. Chia sẻ về ưu đãi tại show 02/03 sắp tới, Odin Club cho biết: “Odin Club sẽ dồn tổng lực để mang đến những sản phẩm mới nhất, sale cực đại vào show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam".

Odin Club cũng đã lên tiếng xác nhận.

Ngoài ra, Một Tạ Mốt - Local béo bảnh bao, đúng như tên gọi của brand, đầy đủ các sản phẩm cho nam giới từ 55kg - 135kg. Kỹ thuật in lụa chắc chắn và chất liệu vải lụa độc quyền siêu thoáng mát, chống nhăn là sản phẩm bán chạy nhất của brand này, hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên sàn catwalk vào 02/03 tới đây.

Bạn sẽ luôn chất khi diện đồ Một Tạ Mốt.

DOKCRAZY – Thương hiệu kính thời trang phù hợp cho người trẻ sẽ mang đến món phụ kiện không thể thiếu để làm nên một set đồ local brand với giá sinh viên hoàn chỉnh. Qua 4 năm gia nhập vào ngành hàng Fashion tại Việt Nam, DOKCRAZY đã tạo được chỗ đứng với vị thế Top 5 thương hiệu logo về kính mắt. 

DokCrazy sẽ khiến bạn phát cuồng trong đợt săn sale hấp dẫn lần này.

Được biết, nhà sản xuất YeaH1 Up đã đầu tư xây dựng kịch bản hấp dẫn với 4 khung giờ chính, tương ứng với 4 chủ đề hot. Theo đó, Khung 1 (12H - 15H30) “Sale ngập phố xá, không lo về giá”. Khung 2 (15h30 - 18h30) “Tự tin lên đồ, xuống phố đẹp xinh”. Khung 3 (18h30 - 23h30) “Phố lên đèn là mình lên đồ”. Khung 4 (23h30 - 3h30) “Party All Night”. 

Kết hợp với đó là âm nhạc sôi động được tạo ra từ dàn DJ hàng đầu Việt Nam, cùng kịch bản bán hàng đầy tính giải trí, cực “chill” sẽ là điểm cộng lớn cho show lần này. Đặc biệt, sàn diễn catwalk lần đầu tiên áp dụng trong chương trình bán hàng livestream trên nền tảng mạng xã hội, hứa hẹn sẽ thiết lập nên chuẩn mực mới cho mô hình Shoppertainment ở Việt Nam.

Chương trình MEGA LIVESTREAM sẽ được phát trực tuyến liên tục 15 tiếng đồng hồ trên kênh TikTok @Localbrandplace , bắt đầu 12H ngày 02/03 đến 3H ngày 03/03. Theo dõi thông tin về chương trình tại website: https://yeah1up.com/24hlive.