17:20 03/01/2023
Ngày 8/1/2023, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hiệu giá hời cuối cùng trước Tết. Loạt ưu đãi mua sắm Tết thả ga đến từ các thương hiệu lớn chỉ có trong chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối.

Cuối năm là dịp các nhãn hàng liên tục tung ra nhiều hoạt động ưu đãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng và bình ổn thị trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thương hiệu tri ân cho khách hàng trước thềm năm mới. Sắp tới đây, ngày 8/1/2023, chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối được tổ chức bởi Công ty YeaH1 UP - công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1. Chương trình sẽ chính thức khởi động “đại tiệc” ưu đãi đến từ các nhãn hàng lớn hứa hẹn tạo ra sức mua bùng nổ vào những tuần cuối cùng của năm con hổ.

24h Live Phiên Chợ Cuối sẽ được phát sóng trực tiếp trên nền tảng TikTok vào lúc 12 giờ trưa ngày 8/1/2023 và liên tục trong vòng 24 giờ. Đón xem chương trình, khách hàng có cơ hội tận hưởng trải nghiệm 24h sắm Tết không lo giá - 24h xem Live cười thả ga với gần 1000 sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn uy tín như: Motorola, DHC, iBasic Việt Nam, Maison, PUMA, ADLV,…Trong đó, loạt sản phẩm của thương hiệu ADLV dành riêng cho chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối sẽ lần đầu tiên được bán độc quyền trên TikTok. Để trải nghiệm mua sắm thêm phần hứng khởi, siêu nhanh và siêu tiết kiệm để kịp chào đón Tết Nguyên Đán 2023, 24h Live Phiên Chợ Cuối còn tung loạt sản phẩm chất lượng đồng giá 99k; 129k; 149k; 299k cho tất cả các ngành hàng. Với deal giá tốt nhất từ trước tới nay, người tiêu dùng có thể cùng lúc tận hưởng các siêu ưu đãi trên cùng một đơn hàng và chỉ có trong chương trình này. 

Cơ hội săn hàng ngàn ưu đãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối

Một thông tin khác cũng “nóng không kém” khi “Chúa tể vạn đơn” Phạm Thoại cùng dàn hot TikToker hàng đầu Việt Nam cùng xác nhận sẽ có mặt trong chương trình mua sắm siêu ưu đãi này của 24h Live Phiên Chợ Cuối. Cụ thể, vào ngày 1/1/2023, Phạm Thoại đăng tải lịch làm việc dày đặc khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với cường độ làm việc cao. Đáng chú ý dưới bình luận của bài đăng, nam TikToker còn thông báo sẽ livestream 24 giờ liên tục không nghỉ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đây là thử thách mới và chưa từng có trong các phiên livestream tại Việt Nam. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức - Công ty YeaH1 Up, Phạm Thoại sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ của chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối.



Phạm Thoại xác nhận thử thách livestream liên tục 24 giờ trong chương trình do YeaH1 UP tổ chức

Ngoài Phạm Thoại, trong các phiên livestream còn có sự kết hợp của loạt hot TikToker chanhbeauty999, LocalBrand VietNam, ngockemm, hoanglam.foodie,... Đây là chương trình bán hàng online kèm theo yếu tố giải trí được tổ chức chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng TikTok. 

Để có một “lịch trình” mua sắm thú vị cùng những đơn hàng siêu tiết kiệm, siêu tiện lợi từ các nhãn hàng lớn uy tín, đừng quên theo dõi thông tin mới nhất của chương trình trên Fanpage 24h Live Phiên Chợ Cuối hoặc website 24hlive.com.